Dịch Vụ

BẢO HÀNH

  1. Chính sách bảo hành cơ bản

    Một chiếc xe hoàn chỉnh, ngoại trừ vỏ ruột (săm, lốp), bình điện, còi và sơn, được bảo hành 36 tháng hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước, tính từ ngày giao xe cho người mua đầu tiên để sử dụng, hoặc ngày đầu tiên mà chiếc xe được đưa vào sử dụng, tùy theo ngày nào đến trước.

    Việc bảo hành chỉ được áp dụng cho chủ xe là người sử dụng sau cùng, và được áp dụng cho tất cả các dòng xe Isuzu hiện nay

    bao_hanh

  2. Thời hạn bảo hành đối với bình điện và còi xe

    Bình điện và còi do chính IVC lắp đặt trên các xe Isuzu sẽ được bảo hành 06 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước, tính từ ngày giao xe cho người mua để sử dụng đầu tiên, hoặc ngày đầu tiên mà chiếc xe được đưa vào sử dụng, tùy theo ngày nào đến trước.

  3. Dịch vụ sửa chữa lưu động

    Để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ & chăm sóc khách hàng, Dịch vụ sừa chữa lưu động (Mobile service) tại hệ thống các đại lý Isuzu Việt Nam trên toàn quốc để có thể đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với khẩu hiệu “Isuzu luôn luôn đồng hành cùng bạn”, Xe Tải Isuzu mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng những thành công của khách hàng.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. 1
    Tại sao người dùng phải cung cấp thông tin cá nhân để đăng ký bảo hành cho xe ?

    Trả lời: Thông tin khách hàng được công ty chúng tôi lưu trữ với chế độ bảo mật nghiêm ngặt tại công ty. Các thông tin quý khách cung cấp sẽ giúp cho công ty thực hiện tốt các chương trình chăm sóc khách hàng hơn. Ví dụ : chương trình thăm & kiểm tra xe miễn phí; chương trình gửi thư tri ân, quà tặng, coupon sữa chữa xe miễn phí đến khách hàng; mời tham gia sự kiện (event) của Isuzu….

  2. 2
    Trong trường hợp xe thay đổi chủ sở hữu, người sở hữu mới có cần thông báo cho đại lý Isuzu ?

    Trả lời:Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng cập nhật thông tin người dùng cuối để thông tin liên lạc với khách hàng được chính xác và thuận tiện. Đại lý có thể liên hệ với bất kỳ đại lý để thông báo về việc đổi chủ sở hữu xe. Thủ tục hoàn toàn miễn phí.

  3. 3
    Chính sáchBH hiện tại (3 năm/100.000km) có áp dụng cho các xe Isuzu nhập khẩu trực tiếp từ phía Nhật Bản.

    Trả lời:Đối với các trường hợp xe mua/nhập khẩu trực tiếp từ Isuzu Nhật Bản. Công ty Isuzu Việt Nam & Nhật Bản sẽ cùng phối hợp và ban hành chính sách bảo hành riêng, căn cứ theo thỏa thuận trong hợp đồng khách hàng ký kết với bên Isuzu Nhật Bản.

  4. 4
    Tại sao cần phải bảo dưỡng theo như khuyến cáo kể cả trong trường hợp xe ít sử dụng ?

    Trả lời:Việc kiểm tra bảo dưỡng nhằm mang lại cho xe tình trạng vận hành tốt nhất, giảm thiểu tối đa các hư hỏng phát sinh và chi phí vận hành. Kể cả trong trường hợp xe ít sử dụng, khách hàng vẫn cần thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ tại đại lý Isuzu để đảm bảo không có các hư hỏng trục trặc phát sinh trong một thời gian dài . VD : kiểm tra tình trạng nước làm mát, điện áp bình, rò rỉ nhớt, mỡ bò bôi trơn, hệ thống nhiên liệu….

  5. 5
    Trong trường hợp cần bảo dưỡng miễn phí công, sửa chữa bảo hành, có nhất thiết phải quay lại chính đại lý bán xe ?

    Trả lời:Khách hàng có thể đến bất kỳ đại lý ủy quyền của Isuzu gần nhất để được hưởng chính sách bảo hành, bảo dưỡng của Isuzu. Tất cả các đại lý đều có trách nhiệm ngang nhau trong việc thực thi công tác bảo dưỡng & sửa chữa bảo hành, không phân biệt có phải xe do đại lý mình bán ra hay không.

  6. 6
    Áp suất bánh xe trước và sau của xe 1.4 tấn. Model NLR

    Trả lời:

    Đối với xe NLR sử dụng vỏ xe Yokohama thì áp suất bánh như sau :

    Bánh trước kích thước 6.50-15-8PR; áp suất lốp tiêu chuẩn là 5.5 kgf/cm2

    Bánh sau kích thước 5.50-13-8PR; áp suất lốp tiêu chuẩn là 4.4 kgf/cm2